DANH MỤC CHÍNH

THỐNG KÊ

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • TIN MỚI NHẤT

    ĐIỀU TRA Ý KIẾN

    Bạn thấy trang này như thế nào?
    Đẹp
    Đơn điệu
    Bình thường
    Ý kiến khác

    Chào mừng quý vị đến với HỘI CHS KHU VỰC PHÍA BẮC.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    Kế hoạch kiểm tra chất lượng học kì

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn: Sưu tầm
    Người gửi: Trịnh Thị Hồng Nhung (trang riêng)
    Ngày gửi: 08h:02' 21-10-2017
    Dung lượng: 4.6 MB
    Số lượt tải: 4
    Số lượt thích: 0 người
    SỞ GD & ĐT HẢI DƯƠNG
    TRƯỜNG THPT NAM SÁCH

    Số: 109/KH- THPT NS
    CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc lập- Tự do- Hạnh phúc

    
     Nam Sách ngày 23 tháng 11 năm 2016

    KẾ HOẠCH
    Kiểm tra chất lượng học kỳ I năm học 2016- 2017

    Thực hiện công văn Hướng dẫn số 2077/SGD- ĐT- GDTrH của sở Giáo dục và Đào tạo Hải Dương ngày 14 tháng 11 năm 2016 về việc kiểm tra cuối học kỳ.
    Thực hiện công văn Hướng dẫn số 1327 /SGD- ĐT- GDTrH của sở Giáo dục và Đào tạo Hải Dương ngày 13 tháng 10 năm 2016 về việc thực hiện tổ chức dạy và học, kiểm tra đánh giá đáp ứng yêu cầu thi THPT quốc gia năm 2017
    Trường THPT Nam Sách xây dựng Kế hoạch kiểm tra chất lượng học kỳ I năm học 2016- 2017 như sau:
    I.Mục đích yêu cầu:
    1. Đảm bảo đánh giá đúng chất lượng học tập của học sinh theo hướng phát phát triển năng lực, góp phần tạo chuyển biến cơ bản về tổ chức hoạt động dạy học và nâng cao chất lượng giáo dục trong trường trung học; giúp học sinh nhất là học sinh lớp 12 rèn kỹ năng làm bài thi theo phương án thi THPT quốc gia của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
    2. Tăng cường công tác quản lý, xây dựng nề nếp kiểm tra đánh giá, nâng cao ý thức trách nhiệm trong việc đổi mới hình thức kiểm tra đánh giá theo hướng tiếp cận năng lực, thực hiện Quy chế chuyên môn, nề nếp, kỷ cương dạy học nhằm nâng cao chất lượng giáo dục.
    3. Việc kiểm tra chất lượng học kỳ phải được chuẩn bị chu đáo, tổ chức nghiêm túc, đúng quy định.
    4. Trước khi kiểm tra cuối học kỳ, học sinh phải được học đủ các tiết ôn tập theo quy định của chương trình và có đủ cơ số điểm tối thiểu ở tất cả các môn học theo đúng Thông tư số 58/2011/TT-BGDĐT ngày 12/12/2011 Ban hành Quy chế đánh giá, xếp loại học sinh THCS và THPT của Bộ GDĐT.
    II. Đối tượng, thời gian kiểm tra:
    -Tất cả học sinh các khối lớp 10, 11, 12
    - Thời gian kiểm tra tuần 17
    III.Tổ chức thực hiện:
    1.Tổ chức ôn tập:
    Các tổ chuyên môn căn cứ chuẩn kiến thức, chuẩn kỹ năng thống nhất nội dung ôn tập, ra đề cương hướng dẫn học sinh ôn tập. Các bộ môn có tiết ôn tập theo phân phối chương trình,có tiết tự chọn của tuần cuối học kỳ tổ chức cho học sinh ôn tập.
    2.Tổ chức kiểm tra:
    Đối với các môn Tin học, Công nghệ và Giáo dục công dân khối 10, 11, GD Quốc phòng- An ninh khối 12: Học sinh kiểm tra theo đơn vị lớp. Ra đề chung các lớp cùng khối kiểm tra cùng 1 tiết, cùng 01 đề. Môn Thể dục, Giáo dục Quốc phòng- An ninh khối 10,11: Học sinh kiểm tra theo đơn vị lớp.Coi kiểm tra theo thời khoá biểu.
    2/Đối với các môn Toán, Ngữ văn, Vật lý, Hoá học, Sinh học, Lịch sử, Địa lý, Ngoại ngữ và GDCD khối 12: Kiểm tra theo phòng thi
    3.Ra đề kiểm tra:
    -Hiệu trưởng ra quyết định thành lập Ban biên soạn đề kiểm tra cấp trường.
    Thành phần Ban biên soạn đề:
    Trưởng ban: Hiệu trưởng.
    Phó trưởng ban: Các Phó Hiệu trưởng.
    Ủy viên: Là giáo viên cốt cán từng bộ môn.
    -Mỗi giáo viên ra ít nhất 01 đề các khối dạy (Nếu mỗi khối chỉ có 1 giáo viên dạy thì phải biên soạn 2 đề, riêng môn GDCD lớp 12 ra ít nhất 4 đề gốc). Đề đề xuất phải đảm bảo bí mật, giáo viên không được luyện trước cho học sinh.Thời gian nộp đề: Từ ngày 1 đến ngày 3 tháng 12 .
    -Từ ngày 4 đến ngày 6 tháng 12 tổ trưởng, tổ phó thẩm định đề giới thiệu (16h ngày 3 tháng 12 tổ trưởng, tổ phó nhận đề tại phòng đ/c Thủy)
    - Trên cơ sở các đề đề xuất, Ban biên soạn đề lựa chọn tổ hợp thành đề kiểm tra chính thức, tổ chức ra đề tại trường(Tổ trưởng dự kiến phân công GV). Thời gian làm đề: Ngày 7,8,9 tháng 12.
    -Đề kiểm tra các môn phải được thiết kế theo đúng trình tự Biên soạn đề kiểm tra (Ma trận). Ngoài yêu cầu chính xác, khoa học, bám sát chuẩn kiến thức, kỹ năng, có các mức độ phân hóa, phù hợp với đối tượng học sinh, đề kiểm tra các môn phải bám sát nội dung giảm tải, chú trọng đánh giá năng
     
    Gửi ý kiến

    ↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓


    CHO NHỮNG ĐIỀU TỐT ĐẸP NHẤT <3

    TRẠNG NGUYÊN CỔ ĐƯỜNG

    Di tích Trạng nguyên cổ đường (Nhà dạy học của Lưỡng quốc trạng nguyên Mạc Đĩnh Chi)